Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Bạn đã sử dụng máy bơm nước đẩy cao panasonic thực sự đúng cách?

Máy bơm nước là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, không chỉ phục vụ sinh hoạt mà còn giúp ích rất nhiều cho công việc sản xuất kinh doanh. Trong đó thì máy bơm nước đẩy cao Panasonic được sử dụng rất nhiều nhờ những ưu điểm vượt trội và tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên bạn đã sử dụng máy bơm nước đẩy cao thực sự đúng cách chưa? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây
ban da su dung may bom nuoc dung cach

Công dụng của máy bơm nước đẩy cao Panasonic

Nhiều người thường hay bị nhầm lẫn giữa công dụng của máy bơm nước đẩy cao và máy bơm nước tăng áp. Máy bơm nước đẩy cao dùng để bơm nước lên những nơi có vị trí cao. Còn máy bơm nước tăng áp dùng để tăng áp suất đầu ra của nước (ta có thể dễ dàng thấy ở các tiệm rửa xe, sửa xe). Máy bơm nước đẩy cao có các công dụng sau:

Đối với các gia đình ở khu vực thành phố, hệ thống vòi sen, bồn nước trên nhà cao tầng nếu bạn sử dụng nguồn nước thủy cục thì nước khó có thể lên được hoặc lên rất yếu. Hoặc đối với các khu chung cư, biệt thự thì máy bơm nước đẩy cao sẽ đem lại hiệu quả cao hơn so với các loại máy bơm nước thông thường.

>> Xemt hêm bài viết vì sao máy bơm nước tự hút nhà bạn lại nhanh hỏng đến như vậy: http://maybomcenter.com/vi-sao-may-bom-nuoc-tu-hut-nha-ban-lai-hong/

cong dung may bom nuoc panasonic

Sử dụng máy bơm nước đẩy cao Panasonic đúng cách

Sử dụng với công xuất phù hợp

Trước khi mua máy, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng để mua máy với công suất phù hợp. Trường hợp dùng máy bơm đẩy cao Panasonic cho các nhà cao tầng, khu chung cư hay biệt thự thì bạn nên chọn loại máy có công suất cao, tránh cháy máy trong quá trình sử dụng.

Xác định chiều cao, nơi cần lắp đặt máy bơm

Yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động của máy cũng như thời gian máy bơm nước lên. Sau khi xác định được chiều cao, bạn hãy chọn mua loại máy bơm cơ thể bơm lượng nước lên tăng gấp 1.5 lần so với chiều dài đường ống. Ví dụ đường ống dài khoảng 12m thì bạn nên mua máy bơm nước có khả năng bơm đẩy cao lên 15-18m. Điều này nhằm giúp máy bơm tránh khỏi trường hợp lúc nào cũng làm việc 100% công suất, kéo dài tuổi thọ cho máy.

may bom nuoc tang ap panasonic

Một số lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước đẩy cao Panasonic

Lắp đặt các máy điều tốc độ cho máy bơm giúp máy vận hành ổn định và tiết kiệm điện lên đến 20%
Đầu ông hút của máy bơm đặt cao hơn mặt đáy, cách xa thành giếng, tránh va chạm khi máy hoạt động
Lắp đặt hệ thống mồi nước theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Sử dụng máy bơm có hiệu suất động cơ cao để tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong suốt thời gian sử dụng.
Gắn khóa nhựa ở đầu ống xả để có thể dễ dàng điều chỉnh, sửa chữa khi máy gặp sự cố.
Lắp cầu dao để bảo vệ và nối đất cho máy bơm đề phòng máy bị rò điện.
Lắp vách ngăn hoặc lưới chắn rác vào đầu ống hút, tránh làm tắc ống.
Thường xuyên kiểm tra hoạt động của máy bơm để sửa chữa khi có sự cố kỹ thuật xảy ra.

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng máy bơm nước đẩy cao Panasonic. Để mang lại hiệu quả cao nhất thì khi mua bạn lưu ý nên mua hàng chính hãng để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng nhé!

1 nhận xét: