Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Vì sao máy bơm nước gia đình panasonic tiết kiệm điện một cách tối ưu

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bơm nước gia đình nổi tiếng như: Panasonic, Hanil, Wilo, Hitachi….Mỗi thương hiệu có những ưu nhược điểm nhất định. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều nhà tiêu dùng thông thái thì dòng máy của Panasonic chiếm được nhiều ưu ái của khách hàng. Trong số những mặt nổi trội của dòng máy này không thể không kể đến phương pháp tiết kiệm điện cho máy bơm nước một cách tối ưu bởi các lý do sau
>>> Xem thêm bài viết "Hướng dẫn từ a – z sơ đồ lắp đặt máy bơm nước giếng khoan dành cho những người không chuyên" tại: http://maybomcenter.com/huong-dan-tu-z-lap-dat-may-bom-nuoc-gieng-khoan-danh-cho-nhung-nguoi-khong-chuyen/


1. Máy bơm nước gia đình Panasonic có công xuất nhỏ nhưng hiệu suất cao

may bom nuoc gia dinh chinh hang Panasonic
Điện năng tiêu thụ sẽ phụ thuộc vào công suất máy. Công suất máy càng cao thì chứng tỏ máy hoạt động nhiều nên mức tiêu hao điện sẽ cao tương ứng. Tuy nhiên với dòng máy bơm Panasonic thì lại khác. Để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng các nhà thiết kế đã dành nhiều thời gian tìm tòi, phát huy các sáng kiến sao cho phương pháp tiết kiệm điện cho máy bơm nước đạt hiệu quả cao nhất.

2. Thân máy bơm nước Panasonic không bị bọc kín

Đây cũng là một phương pháp tiết kiệm điện cho máy bơm nước một cách tối ưu. Tại sao lại như vậy. Nguyên nhân rất đơn giản đó là khi thân máy để trần thì không khí bên ngoài sẽ dễ dàng làm mát động cơ hoạt động phía bên trong. Khi mô tơ hoạt động thì toàn thân máy sẽ nóng lên, khi đó không khí ngoài trời sẽ là nguồn nhiệt hữu ích làm mát động cơ. Nguyên lý chung mà ai cũng biết máy càng hoạt động nhiều thì sẽ càng nóng và đương nhiên mức tiêu hao năng lượng cũng sẽ cao hơn khi mới hoạt động. Nắm bắt được ưu điểm này nhà sản xuất đã thiết kế máy bơm nước gia đình Panasonic để trần nhằm phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện.

may bom nuoc gia dinh hieu Panasonic

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn thương hiệu máy bơm nước gia đình loại nào hay bạn chưa tin tưởng dòng máy bơm của Panasonic thì sau khi đọc xong bài viết này đảm bảo bạn sẽ tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu được nhiều người yêu thích này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét