Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Một số thương hiệu máy bơm hàng đầu mà bạn nên biết

Là một loại thiết bị máy móc thiết yếu cần có trong cuộc sống nên máy bơm nước có vài trò rất quan trọng. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng máy bơm nước của mọi người ngày càng tăng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của mọi người, các thương hiệu sản xuất máy bơm hàng đầu hiện nay như Panasonic, Ebara, Pentax, APP, NTP không ngừng nghĩ đổi mới và cải tiến sản phẩm.

Panasonic là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những thương hiệu máy bơm hàng đầu:
may bom nuoc panasonic

Panasonic là thương hiệu sản xuất và phân phối những loại thiết bị máy móc điện tử nổi tiếng thế giới. Máy bơm nước mang thương hiệu Panasonic đều là máy bơm chất lượng đạt chuẩn, do đó qua nhiều năm hình thành và hoạt động, thương hiệu Panasonic luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.
Panasonic vận dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất vào sản xất sản phẩm, mang lại cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất và cao cấp nhất. Máy bơm nước của thương hiệu Panasonic được thiết kế nhỏ gọn, hoạt động tốt với hiệu suất cao, hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình vận hành, tuổi thọ cao hơn nhiều lần so với những loại máy bơm thông thường khác.
Panasonic luôn cho ra những loại máy bơm chất lượng nhất với những nguyên liệu cấu thành nên máy bơm được tuyển chọn kỹ lưỡng và đều là những loại nguyên liệu có chất lượng hàng đầu.

Xem thêm về máy bơm nước chính hãng Panasonic: http://maybomcenter.com/danh-muc/may-bom-panasonic/

Máy bơm chất lượng của thương hiệu Ebara:

may bom nuoc ebara
Một thương hiệu máy bơm hàng đầu đến từ Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới là thương hiệu Ebara. Ebara có rất nhiều chi nhánh được thành lập ở khá nhiều quốc gia trên thế giới, do đó thương hiệu này có quy mô rất lớn.
Do có phương pháp sản xuất máy bơm nước thông minh nên Ebara luôn tung ra thị trường những mẫu sản phẩm máy bơm nước hoàn hảo và trên cả tuyệt vời, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Kết hợp những công nghệ mới nhất cho việc sản xuất máy bơm nên Ebara luôn mang lại những sản phẩm máy bơm chất lượng, khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian, mẫu mã thiết kế ưa nhìn và đẹp mắt.

Pentax - hãng sản xuất máy bơm nước nổi tiếng đến từ Ý:


may bom nuoc Pentax

Bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như Ebara, Panasonic thì Pentax cũng là một đối thủ không thua kém gì trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy bơm nước. Máy bơm nước được Pentax sản xuất ra với những công dụng và ưu điểm vượt trội các đối thủ của mình.
Pentax sử dụng chuỗi dây chuyền sản xuất tiên tiến, cho ra đời những sản phẩm máy bơm hàng đầu với chất lượng cao và tuổi thọ bền bỉ theo thời gian. Pentax luôn nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng mọi lúc, do đó thương hiệu này luôn cải tiến không ngừng để mang lại những loại máy bơm nước mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy bơm nước NTP đến từ Đài Loan:

may bom nuoc NTP
Máy bơm nước NTP là một hãng máy bơm nước nổi tiếng của đất nước Đài Loan. Với kinh nghiệm dày dặn hoạt động trong lĩnh vực này thì NTP luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm chất lượng và cao cấp nhất cùng với những dịch vụ tuyệt vời.
Trong quá trình sản xuất, NTP không ngừng suy nghĩ và cải tiến, nâng cấp sản phẩm nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng và từ đó khẳng định thế mạnh của thương hiệu.

Máy bơm nước APP - thế giới của máy bơm nước chất lượng:

may bom nuoc APP
Cùng đất nước với hãng NTP, APP cũng là một thương hiệu máy bơm nước cao cấp của Đài Loan. Với gần 30 năm hoạt động sản xuất và phân phối máy bơm nước thì thương hiệu này đã và đang cho ra đời nhiều loại máy bơm nước với chất lượng cao như máy bơm dân dụng, máy bơm nước thải, máy bơm phục vụ cho nông nghiệp, v.v...
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nơi nào cung cấp những sản phẩm máy bơm chất lượng được phân phối chính hãng từ những thương hiệu trên thì hãy đến Gia Hinh Phát ngay nhé! Vì Gia Hinh Phát là nơi chuyên cung cấp những loại máy bơm nước chất lượng cao của các thương hiệu trên và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty Gia Hinh Phát:

Địa chỉ: 336/27/12 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6
Số điện thoại: 08 62901282 - 08 38777113 – 0906988225 - 0901375836
Email: maybomcenter@gmail.com
Website: www.maybomcenter.com

1 nhận xét: