Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

So sánh máy lạnh 1 chiều và 2 chiều Mitsubishi Electric

Có nhiều gia đình hiện nay đang thắc mắc về loại các loại máy lạnh được phân biệt là 1 chiều và 2 chiều thì có những tính năng chuyên dụng như thế nào? Và loại máy lạnh nào sẽ thích hợp và có lợi ích hơn khi lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giúp cho các khách hàng có thể phân biệt được và sẽ tìm mua được những chiếc máy lạnh Mitsubishi Electric ưng ý và phù hợp với gia đình bạn.

may lanh mitsubishi 2 chieu

Các đặc điểm riêng của dòng máy lạnh Mitsubishi 1 chiều và 2 chiều


Tính chuyên dụng làm lạnh nhanh của máy lạnh 1 chiều


Máy lạnh 1 chiều nó chỉ có chức năng làm lạnh nhưng trên thị trường có rất nhiều dòng máy Mitsubishi 1 chiều với mẫu mã, công suất và giá cả rất đa dạng sẽ giúp cho gia đình có thể thoải mái lựa chọn.

Sự đa dụng sưởi ấm và làm mát của máy lạnh Mitsubishi Electric 2 chiều

Còn đối với máy lạnh hai chiều thì vừa có tác dụng làm lạnh vừa có tác dụng sưởi ấm. Máy cũng được trang bị các chế độ sử dụng tiện lợi như là sleep, hẹn giờ, đảo gió,… tương tự như các dong máy lạnh điều hòa.

So sánh máy lạnh 1 chiều và 2 chiều


Đặc biệt khi sử dụng máy lạnh Mitsubishi Electric 2 chiều và 1 chiều sẽ có những công suất hoạt động khác nhau như là điều hòa 2 chiều sẽ tốn công suất hơn 1 chiều. Loại máy 2 chiều phải hoạt động với công suất cao hơn, do đó giá của máy lạnh 2 chiều cũng sẽ cao hơn so với loại 1 chiều khá nhiều.

Sử dụng loại máy lạnh Mitsubishi Elecctric một chiều hay hai chiều phù hợp với từng khu vực nước ta


Với điều kiện khí hậu từng vùng miền khác nhau, từ đó sẽ chọn những dòng máy hoạt động tạo mức nhiệt độ phù hợp cho nhu cầu mà người dùng mong muốn như là làm mát hay sưởi ấm.

Nếu như với điều kiện khí hậu ở miền Bắc có 2 mùa nóng và lạnh rõ ràng, ta nên chọn máy lạnh hai chiều để có thể làm mast vào mùa hè với những ngày nắng nóng và đổi chiều hoạt động sang chế độ sưởi ấm khi thay đổi sang mùa đông.
Còn đối với miền Nam thì ta chỉ nên lựa chọn loại máy lạnh 1 chiều với tính năng làm mát chuyên dụng nhanh mà có thể giúp giảm bớt được chi phí đầu tư chi thiết bị một cách thiết thực.


Khi lựa chọn mua máy lạnh Mitsubishi Electric loại máy 1 chiều hay máy 2 chiều thì bên cạnh việc xác định được mục tiêu sử dụng. Thì ta nên mua được những dòng có công suất phù hợp dựa trên một số yếu tố khác như là diện tích, nguyên nhân ảnh hưởng nhiệt độ phòng điều hòa. Từ đó sẽ giúp ta sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn. (xem thêm lựa chọn máy lạnh phù hợp cho từng phòng )


1 nhận xét: