Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số thông tin hữu ích và tính năng nổi trội về quạt hút gió âm trần nối ống

Quạt hút gió âm trần là một trong 1 loại quạt hút được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Bên cạnh nhiều tính năng ưu việt thì loại quạt này còn mang tính thẩm mỹ cao khi không hề gây ảnh hưởng đến không gian lắp đặt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại quạt này nhé.

Thiết kế đẹp

Quạt hút gió âm trần nối ống là sản phẩm do Công ty XNK & Xây dựng Việt Nam phân phối trên toàn quốc. Chất liệu được sử dụng để sản xuất quạt là nhựa ABS – loại chất liệu giúp sản phẩm có độ bền cao. Bề mặt của quạt được thiết kế với vẻ sang bóng.

Hơn thế nữa, nếu bạn yêu thích một loại quạt hút gió có kiểu dáng đẹp thì quạt hút gió âm trần nối ống chính là sự lựa chọn hàng đầu. Đồng thời, quạt vận hành êm ái nên không hề gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Đa dạng kiểu dáng

Ngoài ra, mặt nạ của quạt có nhiều kiểu dáng như dạng thổi thẳng, dạng khuếch tán, dạng thổi khe nên sẽ đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của người dùng. Đặc biệt hơn đây là dòng sản phẩm mà có cấu tạo cánh quạt và thân quạt dạng ly tâm nên áp suất hút lớn và chuyên nối với ốn gió mềm. 

Hút không khí hoặc khói, thậm chí là hút được bụi 

Ngoài tác dụng để hút không khí hoặc khói thông thường thì quạt hút âm trần còn có khả năng hút được bụi. Vì vậy, thiết bị này là sự lựa chọn tối ưu để làm sạch môi trường không khí. Đồng thời, quạt còn được trang bị cầu chì tự động ngắt khi nhiệt độ tăng cao nên sẽ đảm bảo được an toàn cho thiết bị khi hoạt động. 

Giảm tiếng ồn tối đa

 Có cánh quạt độc đáo được thiết kế theo nguyên lý khí động học- kiểm soát luồng khí nên quạt vận hành cực êm nổi bật với độ ồn tối đa. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm vì sự vận hành của quạt sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày nhé. 

Thích hợp với mọi không gian 


Nếu bạn đang lo lắng liệu gắn quạt hút nơi nào là thích hợp để nhà không chật chội thì sử dụng quạt hút âm trần sẽ giải quyết được vấn đề này. Bởi chúng không hề làm xấu đi không gian, hay chiếm không gian như những loại quạt hút thông thường. Tuy nhiên, khuyết điểm duy nhất của quạt hút âm trần là bạn sẽ khó lau chùi hay làm vệ sinh định kỳ cho quạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét