Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Quạt hút gió - trợ thủ hút mùi đắc lực cho ngôi nhà của bạn

Không khí tươi mát và sạch thoáng luôn là mong ước của mọi người. Để đạt được điều này thì nhiều gia đình đã nhờ đến sự trợ giúp của quạt hút gió nhằm thoát khỏi tình trạng bị ám mùi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về thiết bị này nhé.
Quạt hút gió - trợ thủ hút mùi đắc lực cho ngôi nhà của bạn

Vì sao quạt hút gió là một thiết bị cần phải có

Quạt hút gió không đơn thuần chỉ là một thiết bị hoạt động tốt một cách đơn lẻ. Vì thế, nếu biết cách kết hợp cùng các thiết bị khác như máy điều hòa nhiệt độ, bếp nấu thì công dụng của quạt hút gió sẽ được phát huy ở mức cao nhất. Điều lưu ý là khi bạn lựa chọn quạt cho các khu vực khác nhau cũng nên chọn loại quạt thích hợp.

Đối với quạt hút gió cho nhà bếp thì người dùng không nên chọn loại khử mùi tuần hoàn. Sỡ dĩ như vậy là do loại quạt này không phù hợp với tập quán nấu ăn và điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Nếu bếp nhà bạn là bếp đôi hoặc bếp ba thì kích thước quạt tương xứng sẽ là 60-70 cm và lưu lượng từ 500 đến 650m3/ giờ.
Quạt hút gió cho các khu vực khác nhau cũng nên chọn loại quạt thích hợp
Còn trong trường hợp: bếp nhà bạn có kích thước lớn hơn thì bạn nên chọn loại quạt hút có lưu lượng lớn hơn, vào khoảng từ 750-1000m3/giờ. Đồng thời quạt đó cũng phải có hiệu năng cao. Để có được một chiếc quạt hút gió có hiệu năng cao thì người dùng nên so sánh tỷ số lưu lượng của quạt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét