Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Máy Bơm Tăng Áp Gia Đình

Máy bơm nước tăng áp còn gọi là máy bơm bù áp là máy bơm có khả năng thay đổi áp lực trong đường ống dẫn khi áp lực trong đường ống dẫn, tạo ra hỗn hợp gồm khí và nước nhẽ hơn nước, có dẩy nước lên. Bơm tăng áp cũng  thuộc bơm chân không, nhưng có thiết kế nhỏ gọn, nhưng có khả năng phân phối nước đến nhiều vị trí trong nhà, đẩy nước cao theo công suất của máy và độ hút sâu có thể trên 9 m. Ngoài ra công suất của máy khá đa dạng nên có nhiều sự lựa chọn cho các vị trí trong máy khác nhau.


Bơm tăng áp còn có hai loại là: bơm tăng áp tự động và bơm tăng áp cơ. 

Đặc điểm của bơm tăng áp tự động: Khi đường ống giảm áp bộ phận cảm biến sẽ nhận được tín hiêu, truyền đến công tắc công suất. Loại náy bơm này thường được cài đặt Role điện tử tự động, khắc phục được nhược điểm của role cơ gây tiếng ồn. 
Bơm tăng áp là loại bơm có khả năng không cần phao tự động, khi áp suất giảm do hoa hụt, hoặc sử dụng bơm có thể tự hoạt động. Nếu bơm tăng áp có hỗ trợ thêm bình áp lực, thì khả năng áp của máy nhanh hơn, giảm thời gian hoạt động, tiết kiệm được điện tiêu thụ.

Máy hoạt động nhờ role nên có khả năng giảm tiếng ồn nhờ role tự động. với thiết kế nhiều tầng cánh nên bơm có khả năng tạo ra áp lực lớn.

Vì máy bơm có thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ di chuyển thay đổi vị trí, dễ lắp đặt
Công suất của máy rất đa dạng từ 150 đến 900W. Công suất khá đa dạng nên có thể áp dụng cho mọi thiết kế trong nhà, phù hợp cho các thiết bị như máy giặt, máy nước nóng,… gia tăng áp lực khi thủy lực trong ống giảm. 



Máy bơm tăng áp có thể duy trì áp lực, tránh tổn thất áp suất trong đường ống. Để tăng hiệu quả hoạt động của máy nên tránh hiện tượng tiêu hao điện, đường ống hút và đường ống dẫn cần hạn chế bị rò rỉ, tránh cho ống bị gấp khúc và thiết kế đường ống một cách khoa học, để hạn chế tiêu hao điện. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét